1. kiristbn

    kiristbn Thành viên chưa đăng ký

    Bóng tennis tốt nhất cho bạn: Recreational, Championship hoặc Professional?

    Có ba cấp độ chất lượng cơ bản của quả bóng tennis được sản xuất bởi các nhà sản xuất hàng đầu: cấp độ giải trí, cấp độ giải vô địch và trình độ chuyên môn . Đối với hầu hết các phần, các cấp này là tự giải thích: các quả bóng tennis Recreational rất tuyệt vời cho các máy tennis và khi sử dụng luyện tập khác; bóng cấp độ Championship là một bước tiến lớn hơn và có thể được sử dụng để chơi trận đấu giải đấu; bóng tennis Professional là loại có chất lượng cao nhất bạn có thể mua.
    [​IMG]

    Các loại bóng tennis: bóng nén khí và bóng đặc ruột

    Một điều quan trọng khác cần lưu ý khi lựa chọn quả bóng tennis là sự khác biệt giữa các quả bóng tennis nén khí và đặc ruột. Những quả bóng đặc ruột(vô lực) thường được sử dụng cho người mới bắt đầu, luyện tập, hoặc chơi giải trí. Chúng đạt được độ nảy từ cấu trúc vỏ cao su chứ không phải từ không khí bên trong. Bởi vì điều này, bóng vô lực sẽ không mất nảy của họ như quả bóng tiêu chuẩn - chúng thực sự đạt được tung lên theo thời gian khi các nỉ bên ngoài bắt đầu mờ dần. Nhiều người chơi có thể tận hưởng tuổi thọ của những quả bóng tennis vô lực, nhưng những người khác lại coi chúng là nặng hơn và khó chơi hơn.


    Bóng nén khí là quả bóng tennis giải đấu của bạn được sử dụng bởi những thuận và phổ biến hơn nhiều. Chúng sử dụng áp suất không khí bên trong cho phép phóng lớn hơn, tăng tốc và độ xoáy khi mới sử dụng nhiều hơn nhưng nhanh chóng biến mất theo thời gian. Một nghiên cứu cho thấy tuổi thọ của hầu hết các quả bóng tennis được điều chỉnh là tối đa hai tuần, và nhiều người được sử dụng chỉ cho một trận đấu duy nhất.


    Regular Duty và Extra duty

    Khi bạn đang tìm cách chọn bóng tennis phù hợp, loại sân bạn chơi trên các vấn đề. Nó khá đơn giản: nếu bạn thường xuyên sân đất nện hoặc sân trong nhà, bạn sẽ muốn bóng tennis Regular duty ; nếu bạn chơi trên sân cứng, hãy chọn extra duty . Các quả bóng tennis thường xuyên có cảm giác mỏng hơn làm giảm năng lượng hấp thụ khi va chạm, trong khi đó, bóng tennis Extra duty sẽ tăng lên trên các sân cứng và bề mặt cỏ đòi hỏi khắt khe hơn.


    Độ nảy

    Khi chọn các quả bóng tennis, điều quan trọng cần nhớ là bạn đang đánh vào sân nào. Chơi ở độ cao có thể gây ra quả bóng áp lực để trả lại cao hơn và đi nhanh hơn, đó là vấn đề đối với tất cả các loại cầu thủ. ITF coi “độ cao” là 4,0 feet hoặc cao hơn. Nếu bạn đang chơi ở hoặc cao hơn độ cao này, bạn sẽ muốn đầu tư vào các quả bóng tennis có độ cao cao chuyên biệt được tạo ra để giảm thiểu những vấn đề này và thúc đẩy cảm giác bình thường hơn trên sân.



    Dành cho người mới bắt đầu và trẻ em

    Nếu bạn chỉ mới bắt đầu hoặc bạn đang giới thiệu trẻ em của bạn để các môn thể thao, có một loạt các quả bóng tennis mới bắt đầu được thiết kế đặc biệt để chơi chậm hơn. Các quả bóng tennis nhanh nhất có thể phù hợp với những thuận, nhưng quả bóng tennis bọt chuyển động chậm hơn là rất tốt cho việc giảng dạy và đào tạo, hoặc bạn có thể thử một trong ba giai đoạn của bóng tennis cho người mới bắt đầu:


    Giai đoạn 3 (Màu đỏ): Đây là bóng tennis dành cho trẻ em(thường là 10 tuổi trở xuống) để giúp xây dựng kỹ năng, phát triển phong trào thích hợp, tinh chỉnh phối hợp và tăng cường sự tự tin. Được chấp thuận để chơi ở sân đấu 36 foot.


    Giai đoạn 2 (Màu cam): Đây là những quả bóng bay giảm và rất tuyệt để sử dụng trên các sân dài 60 foot. Trong khi nâng cao hơn Giai đoạn 3, những điều này sẽ vẫn làm chậm trò chơi.
    [​IMG]

    Giai đoạn 1 (Màu xanh lá cây): Giai đoạn cuối cùng trước khi một quả bóng tennis giải đấu, những tính năng này bị trả lại thấp hơn một chút và giúp người mới bắt đầu sử dụng kỹ thuật thích hợp. Thường được sử dụng trên sân tennis có chiều dài 78 foot.

    Bạn có thể tham khảo những mẫu bóng tennis chính hãng TẠI ĐÂY
     
  2. Út Mây

    Út Mây Thành viên

    Họ Tên:
    Út Mây
    Công Ty:
    BĐS
    Điện Thoại:
    0902678383
    Tham gia ngày:
    04/06/18
    Bài viết:
    23
    Được cảm ơn:
    16
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    KD BĐS
    Em là nữ 27 tuổi. Em mới biết chơi em đánh cây vợt nào cho phù hợp Admin ơi.?
     

Chia sẻ trang này