1. kiristbn

    kiristbn Thành viên

    Họ Tên:
    Muoi Nguyen
    Công Ty:
    Thế Giới Tennis
    Điện Thoại:
    01636786998
    Tham gia ngày:
    16/07/18
    Bài viết:
    7
    Được cảm ơn:
    0
    Điểm thành tích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Thay thế tay cầm golf của riêng bạn rất dễ dàng, bổ ích và có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền. Kỹ năng này cũng có thể có ích nếu bạn cần thay thế các tay cầm bị mòn nhưng không có thời gian để đưa các câu lạc bộ của bạn vào để nắm bắt lại chuyên nghiệp. Dung môi grip golf truyền thống là linh hoạt nhất và an toàn nhất để làm việc. Nhưng nếu bạn hết dung môi và không có thời gian chờ đợi một lô hàng khác, có rất nhiều dung môi gia dụng thay thế bạn có thể sử dụng.
    [​IMG]
    Sơn mỏng / dầu khoáng
    Sơn mỏng hơn hoặc Dầu khoáng là những lựa chọn thay thế rẻ tiền để bám chặt dung môi và cũng khô nhanh (xem: gay driver chinh hang). Giống như dung môi grip, các tinh chất khoáng sẽ bôi trơn băng keo hai mặt cho phép bạn làm việc bám trên trục để nó bám chặt. Dầu khoáng khô chậm hơn một chút so với dung môi - thường là hai đến ba giờ. Chúng rất dễ cháy và độc hại vì vậy hãy thật cẩn thận khi sử dụng và luôn làm việc trong khu vực thông thoáng. Sơn mỏng hơn hoặc Dầu khoáng có thể được tìm thấy tại bất kỳ cửa hàng vật liệu xây dựng nào.
    Keo cao su
    Một thay thế giá cả phải chăng là Keo cao su. Bạn không cần băng dính khi sử dụng Keo cao su, điều này làm tăng sự tiết kiệm. Sau khi loại bỏ báng cầm cũ, che phần đầu mông của câu lạc bộ bằng băng keo để tránh xi măng dính vào bên trong trục. Sử dụng cọ sơn để áp dụng nó vào trục và trượt tay cầm. Lau sạch xi măng dư thừa từ xung quanh chuôi và trục trước khi khô. Hãy lưu ý rằng bạn sẽ không thể loại bỏ chuôi mà không cắt. Keo cao su thường cần khoảng 24 giờ để khô. Nó có sẵn tại các cửa hàng nghệ thuật và thủ công.
    Nước
    Nước hoạt động như một dung môi khi được sử dụng với băng hòa tan trong nước. Sau khi loại bỏ hoàn toàn báng cầm cũ, dán băng keo tan trong nước vào trục nơi grip mới. Đổ nước vào bên trong báng cầm và trên khu vực được dán của câu lạc bộ để "kích hoạt" băng. Hãy sẵn sàng để nhanh chóng cài đặt báng cầm và có thêm nước tiện dụng vì băng grip khô và trở nên rất nhanh. Nếu ai đó sẵn sàng giúp bạn, nó sẽ hoạt động tốt nếu một người liên tục đổ nước lên băng trong khi người kia trượt trên báng cầm. Một khi các grip được cài đặt làm khô chúng và câu lạc bộ tắt. Các câu lạc bộ sẽ sẵn sàng để sử dụng gần như ngay lập tức. Nước sẽ không hoạt động với băng keo hai mặt thông thường.
    [​IMG]
    Máy nén khí
    Một máy nén khí 120 volt hoặc cao hơn có thể được sử dụng để cài đặt và loại bỏ grip. Sử dụng một vài miếng băng keo để che đầu mở của trục để giúp tạo áp lực. Bạn không cần phải sử dụng băng ở bất cứ nơi nào khác (Xem: gậy putter chính hãng). Một khi tay cầm đã ở đúng vị trí, lực hút tự nhiên sẽ giữ nó đúng vị trí. Lắp đầu mở của grip trên đầu mông của trục. Gắn kim lạm phát vào máy nén khí và nhét kim vào lỗ ở đầu grip. Đặt áp suất không khí thành 100 psi (điều chỉnh cao hơn nếu cần thiết để tăng) và bật. Áp suất không khí sẽ mở rộng kích thước của chuôi và cho phép bạn trượt nó xuống trục. Bạn có thể loại bỏ báng cầm bằng máy nén khí bằng cách chèn kim lạm phát dưới môi của báng cầm cũ và thêm áp suất không khí đủ để mở rộng độ bám đủ để kéo ra. Bạn có thể mua máy nén khí tại các cửa hàng cải thiện nhà cửa và chúng có giá từ khoảng 89 đô la đến hàng ngàn đô la. Hãy chắc chắn rằng máy nén khí bao gồm một kim lạm phát trong số các phụ kiện của nó, hoặc mua một cái riêng biệt.
    WD-40
    Mọi người đều có một hộp chất bôi trơn / làm sạch đa năng này trong nhà để xe của họ. WD-40 không phải là dung môi kinh tế nhất để sử dụng, nhưng nó là tốt trong trường hợp khẩn cấp. Dán băng keo hai mặt vào khu vực của trục nơi có độ bám. Xịt băng keo tốt với WD-40 để bôi trơn băng. Đẩy tay nắm vào trục và điều chỉnh nó theo ý thích của bạn. WD-40 sẽ khô trong vòng hai đến ba giờ và băng sẽ dính lại. Nếu bạn lấy một ít ở bên ngoài báng thì hãy rửa nó bằng nước xà phòng ấm để nó không làm hỏng tay cầm hoặc khiến nó cảm thấy nhờn. Cảnh báo: WD-40 rất dễ cháy!
    Có thể bạn quan tâm: Cách đánh gậy putter chuẩn xác
     

Chia sẻ trang này